100% Đoàn cấp huyện và tương đương tổ chức thành công Đại hội Đoàn

Chủ nhật - 07/08/2022 21:31
Ngày 07/8, Đoàn Trường Cao đẳng sư phạm Cao Bằng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2025, đây là đơn vị cuối cùng trong tỉnh tổ chức Đại hội Đoàn.
100% Đoàn cấp huyện và tương đương tổ chức  thành công Đại hội Đoàn
100% Đoàn cấp huyện và tương đương tổ chức thành công Đại hội Đoàn
Như vậy, tính đến nay 100% đơn vị Đoàn cấp huyện và tương đương trực thuộc Tỉnh Đoàn đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Tiếp nối thành công của Đại hội cấp cơ sở, công tác tổ chức Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn quan tâm, chỉ đạo thực hiện. Trong đó, quan tâm phối hợp với cấp ủy các đơn vị trong việc lựa chọn 01 đơn vị là Thành Đoàn tổ chức Đại hội điểm và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội; ngoài ra chọn thêm 03 đơn vị bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Huyện Đoàn Quảng Hòa, Huyện Đoàn Hạ Lang); quan tâm, chỉ đạo Đoàn cấp huyện trong việc chuẩn bị công tác nhân sự Đại hội và duyệt hồ sơ Đại hội.
Phát huy tinh thần tập trung, dân chủ trong việc bầu Ban Chấp hành, Bí thư trực tiếp tại Đại hội, các chức danh trong Ban Chấp hành và đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên diễn ra đúng quy định. Công tác ứng cử, đề cử tại Đại hội dân chủ, công khai, phát huy trí tuệ của Đại hội trong lựa chọn nhân sự có năng lực công tác, uy tín cá nhân đảm bảo tiêu chuẩn quy định. Các đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia góp ý vào dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn cùng cấp và Đoàn cấp trên, qua đó phát huy trách nhiệm, trí tuệ và đồng thuận của đại biểu.
Cùng với đó, công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được các đơn vị thực hiện dưới nhiều hình thức đa dạng như tuyên truyền trực quan, triển lãm ảnh, sản phẩm khởi nghiệp, tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, báo, đài tại địa phương, đơn vị… tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, thanh niên và tạo sự quan tâm của Nhân dân.
Điểm mới trong công tác tuyên truyền Đại hội lần này là các đơn vị đã ứng dụng công nghệ số, đẩy mạnh tuyên truyền trên mạng xã hội, xây dựng bộ nhận diện truyền thông, không gian trưng bày ứng dụng chuyển đổi số tạo sự mới mẻ, sáng tạo trong công tác tuyên truyền; ngoài ra, trong quá trình tổ chức Đại hội, tài liệu Đại hội được cập nhật trên mã QR nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng tài liệu bằng giấy in…
Thành công của Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương là nền tảng quan trọng, góp phần tạo tiền đề để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cao Bằng lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra thuận lợi, theo đúng kế hoạch đề ra và đạt kết quả cao.
Một số hình ảnh tại các Đại hội:
4
 
2
 
7
 
6
 
9

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay19,152
  • Tháng hiện tại159,167
  • Tổng lượt truy cập5,402,998
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây