Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng năm học 2022 – 2023

Thứ năm - 22/09/2022 21:00
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022 – 2023, được sự nhất trí của Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, chiều ngày 17/9/2022 Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2022 – 2023.
Các cá nhân được nhận Giấy khen của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Các cá nhân được nhận Giấy khen của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nông Văn Tô - Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các đồng chí thường trực Đoàn Khối. Về phía nhà trường có đồng chí Lê Thị Lan Phương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; Nhà giáo ưu tú Phạm Minh Hương - Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Nông Xuân Khánh - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch hội chữ thập đỏ; đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 66 đại biểu chính thức đến từ 13 chi đoàn trực thuộc.
Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch thông qua bản Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 – 2022 và dự thảo phương hướng hoạt động Đoàn năm học 2022 – 2023. Năm học 2021 – 2022  vừa qua Đoàn trường gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng nhờ có sự quan tâm của Đoàn cấp trên, Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và sự quyết tâm của tất cả các đồng chí đoàn viên thanh niên, Đoàn trường đã gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ. Tất cả các chỉ tiêu đề ra trong năm học đều đạt và có 5/15 chỉ tiêu vượt mức kế hoạch đề ra. Tập thể Đoàn trường; chi đoàn Cán bộ, Giáo viên và 05 cá nhân được nhận Bằng khen của tỉnh Đoàn thanh niên Cao Bằng. Ngoài ra có 02 chi đoàn và 19 cá nhân được nhận Giấy khen của Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Đ/c Lâm Thị Thu Hường – Phó Bí thư Đoàn trường nhận Bằng khen của tỉnh Đoàn thanh niên có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022.
 
Tại Đại hội, đồng chí Lê Thị Lan Phương đã biểu dương những kết quả mà Đoàn thanh niên nhà trường đã gặt hái được trong năm học vừa qua, đồng thời đóng góp ý kiến, giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn trường năm học mới, đồng thời động viên, gửi gắm niềm tin, hi vọng vào thế hệ trẻ nhà trường. Tham dự Đại hội, đồng chí Nông Văn Tô đã phát biểu và ghi nhận những thành tích, đóng góp của Đoàn trường đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khối trong năm học vừa qua.
Kết quả, 100% đại biểu dự Đại hội nhất trí thông qua 17 chỉ tiêu cơ bản và 02 hoạt động lớn trong năm học đó là thực hiện công trình thanh niên “Điểm danh nhận diện khuôn mặt” và tổ chức cắm trại “Ngày Đoàn viên” vào dịp 26/3/2023. Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường THPT DTNT tỉnh Cao Bằng năm học 2022 – 2023  gồm 15 đồng chí. Đó là những đồng chí có đủ đức, đủ tài, năng động, sáng tạo, được các đại biểu tín nhiệm bầu tham gia BCH năm học mới. Đồng chí Lý Thu Hiền đã được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nông Trung Hiếu, Lâm Thị Thu Hường giữ chức Phó Bí thư Đoàn trường.
Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ BCH Đoàn trường năm học 2022 – 2023 sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, đưa phong trào Đoàn thanh niên của Nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển.

Tác giả: Tỉnh Đoàn Thanh Niên Cao Bằng

Nguồn tin: Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay16,281
  • Tháng hiện tại141,656
  • Tổng lượt truy cập5,385,487
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây