Tiếp sức cho các em học sinh vùng cao Hồng Sỹ

Thứ hai - 20/03/2023 06:09
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Chiều ngày 17/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Công ty Cổ phần hàng không Vietjet, Công ty Cổ phần dịch vụ suất ăn hàng không Việt Nam (VINACS) tổ chức Chương trình “Tháng Ba biên giới – Biên cương Tổ quốc tôi” tại điểm trường Tiểu học Hồng Sỹ, xã Hồng Sỹ, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Đoàn công tác trao tặng các suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Hồng Sỹ
Đoàn công tác trao tặng các suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Hồng Sỹ
Tại chương trình, đoàn công tác cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 158 suất quà bao gồm cặp sách, vở viết, đồ dùng học tập, mỹ, nhu yếu phẩm…. cho 158 em học sinh trường Tiểu học Hồng Sỹ, đồng thời trao tặng nhiều phần quà khác như ti vi, téc nước, cây nước nóng… cho thầy và trò nhà trường với tổng giá trị hoạt động trên 100 triệu đồng.
Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Quách Đăng Khôi, Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài bày tỏ sự xúc động khi được tới thăm trường Tiểu học Hồng Sỹ cũng như chứng kiến sự khó khăn, vất vả trong công tác dạy và học của thầy và trò nhà trường, đồng thời hi vọng những phần quà sẽ góp phần hỗ trợ các thầy cô, các em học sinh phần nào vượt qua khó khăn để dạy tốt, học tốt; tiếp thêm sức mạnh, động lực để các em học sinh vượt khó vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập để góp phần mai này xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
6
Đoàn công tác giao lưu trò chơi tập thể với các em học sinh.
Trước đó, đoàn công tác đã tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị về nguồn tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó tại xã Trường Hà, huyện Hà Quảng. Tại đây, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tới thăm các địa danh lịch sử gắn liền với những tháng ngày đầu tiên trở về Tổ quốc xây dựng và trực tiếp lãnh đạo sự nghiệp cách mạng Việt Nam của Bác Hồ.
5
Đoàn công tác dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tác giả: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay10,210
  • Tháng hiện tại128,234
  • Tổng lượt truy cập5,372,065
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây