Hỗ trợ, hướng dẫn thiếu nhi tập luyện thể dục thể thao, phòng chống Covid-19 thông qua triển khai sân chơi nhảy Flashmob cùng Kun với chủ đề “Cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày” qua hình thức trực tuyến trong thời gian Covid-19 diễn biến phức tạp

Thứ tư - 30/03/2022 00:54
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, trong thời gian vừa qua các đơn vị trường học trên địa bàn toàn tỉnh tổ chức cho các em học trực tuyến tại nhà. Nhận thấy tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao, vận động rèn luyện thân thể là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp các em học sinh tăng sức đề kháng để phòng, chống dịch bệnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã chỉ đạo Hội đồng Đội các huyện, thành phố hướng dẫn cho các em thiếu nhi trên địa bàntham gia các hoạt động tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là triển khai sân chơi nhảy Flashmob cùng Kun với chủ đề “Cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày”.
Hướng dẫn triển khai sân chơi nhảy Flashmob cùng Kun dưới hình thức trực tuyến.
Hướng dẫn triển khai sân chơi nhảy Flashmob cùng Kun dưới hình thức trực tuyến.
Căn cứ sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn, Hội đồng Đội cấp trển, các Liên đội trường tiểu học trên địa bàn tỉnh đã tham mưu cho Ban Giám hiệu nhà trường, phối hợp cùng Giáo viên chủ nhiệm các lớp tổ chức sinh hoạt Đội trực tuyến hướng dẫn các em học sinh hàng ngày dành hợp lý ngoài giờ học tự tập luyện nhảy Flashmob tại nhà với chủ đề “Cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày” theo hướng dẫn. Hoạt động đã thu hút đông đảo các em thanh thiếu nhi tích cực tập luyện. Nhiều đơn vị đã cho các em học sinh tổ chức đồng diễn các bài nhảy tại Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe, Tiến bước lên Đoàn” trực tuyến, tiêu biểu: các Liên đội Tiểu học trên địa bàn thành phố.
Đây là hoạt động có ý nghĩa, sáng tạo góp phần tạo môi trường “Học mà chơi - chơi mà học” để các bạn đội viên, nhi đồng thi đua rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực, phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời tạo cho các em có tinh thần thoải mái sau những giờ học căng thẳng và thời gian dài hạn chế ra ngoài tham gia các hoạt động.
Một số hình ảnh các em học sinh trường TH Sông Hiến, TH Đề Thám thành phố Cao Bằng  tập luyện ngảy Flashmob tại nhà
c khuyên 6
 
c khuyên 7
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay12,252
  • Tháng hiện tại178,469
  • Tổng lượt truy cập5,208,770
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây