Hải Dương: 200 suất học bổng trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 22/03/2023 03:11
Sáng 23/03, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình trao học bổng “Gieo mầm tri thức”.
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 200 suất học bổng bao gồm 01 xe đạp và đồ dùng học tập cho 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh; trao 40 suất quà cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quyết Thắng, thành phố Hải Dương. Tổng trị giá quà tặng là 460 triệu đồng.

Chương trình trao học bổng “Gieo mầm tri thức” được triển khai từ năm 2018 cho đến nay. Chương trình đã hỗ trợ cho nhiều học sinh ở những vùng sâu, vùng xa, trẻ em hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường thuận lợi hơn.

Bà Nguyễn Thị Sơn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh bày tỏ, đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực mà Agribank quyết tâm theo đuổi: “Xuất phát từ ý thức góp phần chung tay chăm lo cho cộng đồng, chúng tôi chọn các em nhỏ - những mầm non tương lai của đất nước ở những vùng xa xôi, có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ, nâng bước các em đến trường. Những chiếc xe đạp sẽ giúp đường đến trường của các em ngắn hơn, những giọt mồ hôi ít hơn và quan trọng nhất, giúp các em thấy được tương lai tươi đẹp đang chờ đón các em phía trước”. Bà Sơn cũng cho biết, trong những năm tới chương trình sẽ lan rộng đến khắp các tỉnh thành của đất nước, ở đâu có học sinh khó khăn, ở đó sẽ xuất hiện học bổng “Gieo mầm tri thức”, góp phần ngăn dòng bỏ học, kịp thời động viên các em vững bước đến trường./.

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay13,012
  • Tháng hiện tại136,746
  • Tổng lượt truy cập5,380,577
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây