Tỉnh Đoàn Thanh Niên Cao Bằng

https://tinhdoan.caobang.gov.vn


Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nguyên Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thành công, tốt đẹp

Ngày 18-19/7, Huyện Đoàn Nguyên Bình tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nguyên Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Tô Phương Chi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; Đinh Ngọc Lang - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng Ban tổ chức Đại hội và đại diện các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn; đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí nguyên cán bộ Huyện Đoàn qua các thời kỳ và 120 đại biểu ưu tú đại diện cho tuổi trẻ huyện Nguyên Bình.
BCH Đoàn tỉnh Cao Bằng tặng hoa chúc mừng Đại hội
Trong nhiệm kỳ vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện luôn đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XVIII đã đề ra. Các nội dung của nghị quyết đã được cụ thể hóa bằng các chương trình, phong trào, hoạt động thiết thực, bám sát với tình hình thực tiễn, tạo sự chuyển biến mới, khẳng định và phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương. Công tác tuyên truyền, giáo dục được đổi mới qua đó góp phần xây dựng thế hệ trẻ  Nguyên Bình giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có tri thức, có văn hóa và có trách nhiệm với cộng đồng. Trong nhiệm kỳ, Huyện Đoàn đã tổ chức được 306 đợt với 22.260 lượt ĐVTN tham gia học tập, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, các hoạt động sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt chính trị, diễn đàn, hội trại; giúp đỡ các gia đình chính sách được 1821 công, tặng 325 suất quà với tổng trị giá 71.400.000đ; đã tổ chức trên 725 hoạt động tình nguyện với trên 20.018 lượt ĐVTN tham gia; tổ chức thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Cô Ba – Bảo Lạc và tặng các phần quà tổng trị giá trên 35.000.000đ; tư  vấn, định hướng nghề nghiệp việc làm cho 2052 ĐVTN; kết nạp được 2121 đoàn viên mới; kết nạp được 3.140 đội viên mới.
Thiếu nhi chúc mừng Đại hội
Thiếu nhi chúc mừng Đại hội
Trên cơ sở phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, thời gian tới, với khẩu hiệu hành động tuổi trẻ Nguyên Bình "Bản lĩnh - Khát vọng - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển", lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Nguyên Bình quyết tâm đem sức trẻ, tài năng và trí tuệ, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nguyên Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã đề ra.
 Đại hội đã bầu BCH khóa XIX gồm 22 đồng chí; đồng chí Nông Văn Khởi được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Huyện Đoàn; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cao Bằng lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 10 đồng chí.
Đại biểu bỏ phiếu
Đại biểu tham dự Đại hội bỏ phiếu
 Nhằm động viên, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2022, BCH Đoàn tỉnh Cao Bằng đã khen thưởng 05 tập thể và 04 cá nhân, UBND huyện, Huyện Đoàn khen thưởng 09 tập thể và 09 cá nhân.
Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây