Tỉnh Đoàn Thanh Niên Cao Bằng

https://tinhdoan.caobang.gov.vn


Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng phối hợp với Chùa Đống Lân tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương”

Ngày 18/01, Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Chùa Đống Lân tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 tại Chùa Đống Lân, xã Hưng Đạo, Thành Phố Cao Bằng.
Trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tham dự có đồng chí Triệu Thanh Dung – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Sư thầy Thích Nữ Diệu Thông – Ủy viên Ban Thường Trực, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Cao Bằng, Trụ trì Chùa Đống Lân; đại diện Thành Đoàn, Huyện Đoàn Hòa An, lãnh đạo địa phương; các phật tử và bà con nhân dân.
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tại chương trình, đoàn đã trao tặng 23 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Hưng Đạo, huyện Hòa An và 10 suất quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng.
tặng quà chùa đống lân
Triệu Thanh Dung – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình hó hoàn cảnh khó khăn.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chúc Đoàn – Hội với các tổ chức tôn giáo tại địa phương trong chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn có một cái Tết cổ truyền đầm ấm, trọn vẹn.
cùng gói bánh chưng tại chùa
Đại biểu và các phật tử cùng tham gia hoạt động gói bánh chưng.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây