Chương trình “Chủ nhật đỏ” năm 2022 – Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!

Chủ nhật - 09/01/2022 04:51
Trong 02 ngày 08 - 09/01/2022, tại Hội trường Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi cơ sở 2 (Nhà Thiếu nhi Kim Đồng), Tỉnh Đoàn thanh niên - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình “Chủ nhật đỏ” năm 2022 với chủ đề “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi”.
Chương trình “Chủ nhật đỏ” năm 2022 – Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!
Chương trình được diễn ra trong 02 ngày và đảm bảo các yêu cầu của công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 như: Số lượng đại biểu, đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình được phân theo từng khung giờ cụ thể, toàn bộ nhân lực tham gia đều thực hiện test Covid-19 trước khi diễn ra chương trình. Với ý nghĩa thiết thực, chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và Nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, đã thu được 246 đơn vị máu cung ứng cho nhu cầu cho các bệnh viện, phục vụ việc cứu chữa người bệnh.


Chương trình “Chủ nhật đỏ” năm 2022 - lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện

Tại chương trình, nhằm chia sẻ, động viên các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân, sinh viên, tình nguyện viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến, và động viên các bạn phát huy tinh thần tình nguyện, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “hiến máu cứu người”. Ban tổ chức trao tặng  50 suất quà Tết cho các thanh niên công nhân của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đoàn viên, thanh niên và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Thành Đoàn,  Đoàn Trường CĐSP Cao Bằng; tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Đ/c Triệu Thanh Dung - Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình Chủ nhật đỏ là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, góp phần tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022./.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay23,237
  • Tháng hiện tại189,454
  • Tổng lượt truy cập5,219,755
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây