Chương trình gặp mặt, kết nối và hỗ trợ “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương

Thứ năm - 25/11/2021 05:30
Chiều ngày 25/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình gặp mặt, kết nối và hỗ trợ “Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương” tại trường Cao đẳng sư phạm Cao Bằng. Chương trình có sự tham gia của 13 gương đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường và cấp tỉnh năm học 2020 - 2021 và các bạn sinh viên tiêu biểu của trường.
Chương trình gặp mặt, kết nối và hỗ trợ “Sinh viên 5 tốt”  sau tuyên dương
Tại chương trình, các bạn “Sinh viên 5 tốt” đã được gặp mặt, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp. Đồng thời, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Chấp hành Đoàn, Hội sinh viên trường đã chia sẻ, định hướng cho các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết, cách lựa chọn ngành, nghề thích hợp sau khi ra trường. Kết thúc chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường lập danh sách những “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, cấp tỉnh để giới thiệu cho các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp tương ứng với ngành học tạo điều kiện cho các em có cơ hội về thực tập, làm việc sau khi tốt nghiệp.
ảnh 2
Sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” chia sẻ kinh nghiệm tại Chương trình.
 
Phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh lớp sinh viên Cao Bằng toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”. Bên cạnh đó, phong trào tạo điều kiện, môi trường, động lực cho sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng từ đó mỗi cá nhân tự trang bị những hành trang cơ bản cho bản thân để lập thân lập nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém của bản thân, phát huy những điểm mạnh của bản thân, từ đó đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao.
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên 5 tốt sau tuyên dương, chỉ đạo Đoàn thanh niên,  Hội sinh viên trường  đẩy mạnh tuyên truyền phong trào tới các bạn sinh viên; tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, rèn luyện kỹ năng, hoạt động tình nguyện, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao... để tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện, phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường có các chế độ ưu tiên về chế độ học phí, điều kiện học tập, học bổng đối với các sinh viên đạt danh hiệu.

Tác giả: Tỉnh Đoàn Thanh Niên Cao Bằng, Ban TTN trường học Tỉnh Đoàn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay10,769
  • Tháng hiện tại134,503
  • Tổng lượt truy cập5,378,334
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây