#Thank you, Vietnam! - Lan toả lời cảm ơn, gây quỹ xây nhà nhân ái

Thứ sáu - 28/05/2021 00:08
Ngày 27/5, Trung ương Đoàn phối hợp với VNPT VinaPhone gặp mặt báo chí công bố và phát động chương trình #Thank you, VietNam! năm 2021. Chương trình triển khai thiết thực tạo nguồn quỹ 5 tỷ đồng để xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
#Thank you, Vietnam! - Lan toả lời cảm ơn, gây quỹ xây nhà nhân ái
Cuộc sống tốt đẹp của mỗi chúng ta được tạo nên bởi sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của người khác. Một lời cảm ơn chân thành sẽ khiến cho mỗi người sát gần lại với nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách và làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn vì có nhiều người tốt, việc tốt được lan toả trong cộng đồng.

Từ ý tưởng nhân văn đó, #Thank you, Vietnam! mong muốn lan toả văn hoá cảm ơn tới tất cả mọi người, khơi dậy những giá trị tốt đẹp, tạo môi trường để mỗi người, mỗi ngày, có thể trao đi và nhận được lời cảm ơn nhiều hơn, để thấy mình có ích và được khích lệ, để lan toả sức mạnh của lời cảm ơn trong cộng đồng, trong đó, hạt nhân là những người trẻ.
Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN
và ông Nguyễn Trường Giang- Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) trao đổi thông tin về chương trình với phòng viên báo chí

 
Chương trình được triển khai trong thời gian 03 tháng và hướng tới mục lan toả 1 triệu lời cảm ơn.

Để tham gia chương trình, mỗi người chỉ cần truy cập vào website: thankyouvietnam.com.vn để bày tỏ lời cảm ơn tới những người trân quý trong cuộc sống và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội để cùng lan tỏa tới mọi người. Mỗi lời cảm ơn được bày tỏ là một đóng góp cho quỹ 5 tỷ đồng nhằm xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: “Chương trình #Thank you Vietnam! là một trong những giải pháp cụ thể nhằm triển khai cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”, thông qua việc phát huy lợi thế của mạng xã hội nhằm tạo môi trường để đoàn viên, thanh thiếu nhi bày tỏ, chia sẻ sự biết ơn đối với những giá trị tốt đẹp xung quanh, mang đến thái độ tích cực trong cuộc sống, từ đó lan toả những giá trị tốt đẹp, nhân văn trong thanh thiếu nhi và toàn xã hội”.

Và ngay sau phát biểu của mình, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã truy cập vào website của chương trình và gửi lời cảm ơn đến các phóng viên báo chí đã tuyên truyền, lan tỏa những điều tốt đẹp đến toàn xã hội.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Trường GIang - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) cho biết: "Một lời cảm ơn chân thành có giá trị hơn vạn lời nói. Chính vì vậy, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập mạng di động VinaPhone, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới cộng đồng, khách hàng, đồng thời cũng mong muốn những lời cảm ơn được nói ra nhiều hơn, để cộng đồng lan toả những điều tốt đẹp nhiều hơn và từ đó, chúng ta cùng làm được nhiều điều ý nghĩa. Với tư cách là nhà mạng có bề dày 25 năm, VinaPhone rất vinh dự cùng Trung ương Đoàn đồng hành triển khai chương trình".

Cách thức tham gia chương trình:

Bước 1: Truy cập http://thankyouvietnam.com.vn

Bước 2: Tạo lời cảm ơn đặc biệt của riêng bạn

Bước 3: Gửi lời cảm ơn đến người thân yêu, đồng thời chia sẻ lên mạng xã hội Facebook và gắn 03 hashtag #ThankyouVietnam #TrunguongDoan #Vinaphone để cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng xây nhà nhân ái cho các hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay8,311
  • Tháng hiện tại163,517
  • Tổng lượt truy cập5,193,818
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây