Tỉnh Cao Bằng, đẩy mạnh quan tâm công tác nhân sự Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp xã nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Thứ bảy - 12/11/2022 23:33
Xác định công tác nhân sự là một trong những nội dung quan trọng của công tác cán bộ Đoàn, do vậy để đảm bảo nhân sự Đại hội đoàn cơ sở, thời gian qua Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã yêu cầu các huyện, thành Đoàn làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy các xã, thị trấn nắm tình hình và báo cáo công tác chuẩn bị nhân sự các xã, thị trấn. Trên cơ sở rà soát đội ngũ cán bộ Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tích cực tham mưu, báo cáo và xin ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác nhân sự cán bộ Đoàn các xã, phường, thị trấn chuẩn bị cho Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Trên cơ sở đó, đội ngũ Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn đã được bố trí, sắp xếp; có 25 đồng chí Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn không đủ tuổi tái cử đã được bố trí công tác khác.
Sau Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã kịp thời chỉ đạo tổ chức các lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở mới kiện toàn: Kết quả tổ chức được 01 lớp cấp tỉnh, 10 lớp cấp huyện.
Với những kiến thức, kỹ năng được trang bị, hiện nay 100% cán bộ Đoàn cơ sở cơ  bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác. Với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại cơ sở, góp phần ổn định chính trị, thúc đẩy kinh tế - xã hội tại địa phương ngày càng phát triển.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay11,011
  • Tháng hiện tại169,012
  • Tổng lượt truy cập5,199,313
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây