Tỉnh Đoàn Thanh niên phối hợp với VNPT Cao Bằng tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2021 – 2025

Chủ nhật - 21/03/2021 23:55
Chiều ngày 20/3/2021, Tỉnh Đoàn thanh niên phối hợp VNPT Cao Bằng tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông giai đoạn 2021 – 2025.
Tỉnh Đoàn Thanh niên phối hợp với VNPT Cao Bằng tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2021 – 2025
Tỉnh Đoàn Thanh niên phối hợp với VNPT Cao Bằng tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2021 – 2025
Tham dự có các đồng chí: Hoàng Hồng Diệu – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Quang Long – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT; Nông Văn Hiếu – Giám đốc VNPT Cao Bằng; các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn; các đồng chí đại diện các đơn vị Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn; các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, trung tâm trực thuộc VNPT Cao Bằng.

Thoả thuận hợp tác với mục đích cụ thể hoá các nội dung đã và đang đuợc Trung ương Đoàn và Tập đoàn VNPT triển khai như: Phần mền quản lý đoàn viên, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trong hoạt động của tổ chức Đoàn, hỗ trợ an sinh xã hội… góp phần vào sự nghiệp bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ chủ động, tích cực tiếp thu, ứng dụng khoa học công nghệ; khích lệ tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo; nâng cao năng lực nắm bắt, thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Tỉnh Đoàn thanh niên và VNPT cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Phối hợp triển khai các nội dung theo thoả thuận hợp tác, đẩy mạnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, góp phần ổn định, cải thiện chất lượng cuộc sống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tại địa phương.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Hoàng Hồng Diệu – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đánh giá cao việc hợp tác giữa Tỉnh Đoàn và VNPT Cao Bằng; ghi nhận những đóng góp, sự hỗ trợ của VNPT Cao Bằng trong cung ứng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin; góp phần, thúc đẩy, nâng cao hiệu quả công tác điều hành, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc phối hợp với VNPT các cấp trong việc triển khai các nội dung đã được thoả thuận, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của Đoàn – Hội – Đội từ tỉnh đến cơ sở.

Tác giả: Đoàn Lam – Ban Phong trào

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay11,011
  • Tháng hiện tại175,034
  • Tổng lượt truy cập5,205,335
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây