Toạ đàm kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội TNXP chống Mỹ cứu nước

Thứ tư - 12/01/2022 05:12
Chiều ngày 11/01/2022, Tỉnh Đoàn thanh niên, Hội Cựu TNXP tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức chương trình Toạ đàm Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội TNXP chống Mỹ cứu nước (12/01/1967 – 12/01/2022) bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu cấp tỉnh và các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn tỉnh.
ĐC Hoàng Văn Vảng – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh, phát biểu ôn truyền thống tại buổi toạ đàm
ĐC Hoàng Văn Vảng – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh, phát biểu ôn truyền thống tại buổi toạ đàm
Tham dự chương trình, tại điểm cầu cấp tỉnh có đồng chí Hoàng Hồng Diệu – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đồng chí Hoàng Văn Vảng – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh, và các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn, các đồng chí Thường trực Hội cựu TNXP tỉnh, đại diện các cựu TNXP trên địa bàn thành phố, cán bộ các Ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc cơ quan Tỉnh đoàn. Tại điểm cầu cấp huyện, có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ viên Ban Chấp hành các huyện, thành Đoàn.
Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tự hào của lực lượng TNXP với nhiều cống hiến, hy sinh, những đóng góp to lớn cho các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, xây dựng xã hội chủ nghĩa. Thực hiện lời hiệu triệu của Bác Hồ, từ phong trào “Ba sẵn sàng” và “Năm xung phong”, đã có trên 28 vạn nam nữ thanh niên tình nguyện tham gia Lực lượng thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước. Tại Đại hội thi đua các Đội TNXP chống Mỹ cứu nước năm 1967, Bác Hồ đã đến thăm động viên, biểu dương thành tích các Đội đã đạt được, bày tỏ sự kỳ vọng và niềm tin đối với thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Lời Bác nói là lời dạy ân cần sâu sắc, là phương hướng tư tưởng, phương châm hành động không chỉ đối với lực lượng TNXP mà còn đối với cả thế hệ trẻ trong cả nước. Đây chính là lời cổ vũ động viên lực lượng vượt lên mọi khó khăn, gian khổ, nỗ lực rèn luyện phấn đấu nối tiếp truyền thống anh hùng dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.

Đ/c Hoàng Hồng Diệu – Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho cựu TNXP tỉnh.
Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thanh niên tặng 02 suất quà cho Thường trực Hội Cựu TNXP; Tỉnh Đoàn - Hội Cựu TNXP tỉnh tặng 4 suất quà cho các cựu TNXP trên địa bàn Thành phố.

Đ/c Hoàng Văn Vảng – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh tặng quà cho cựu TNXP Thành Phố.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay16,281
  • Tháng hiện tại142,292
  • Tổng lượt truy cập5,386,123
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây