Quảng Ngãi: Đêm nhạc “Chia sẻ yêu thương, kết nối những tấm lòng”

Thứ năm - 01/06/2023 21:49
Tối 31/5, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đêm nhạc “Chia sẻ yêu thương, kết nối những tấm lòng” trao 54 triệu đồng hỗ trợ học sinh bị tai nạn.
Ban tổ chức chương trình cùng các nghệ sĩ trao số tiền cho đại diện gia đình em Lý Kiều Chinh
Ban tổ chức chương trình cùng các nghệ sĩ trao số tiền cho đại diện gia đình em Lý Kiều Chinh

Chương trình diễn ra với sự tham gia tình nguyện của các câu lạc bộ, nhóm nhảy, nhóm nhạc, ca sĩ chuyên, không chuyên trong và ngoài tỉnh, và đội Nghệ thuật Măng non Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã thu hút đông đảo khán và các nhà hảo tâm đến dự xem và ủng hộ.

Tại đêm nhạc, khán giả, người hảo tâm tham gia ủng hộ hoàn cảnh em Lý Kiều Chinh tổng cộng 10,5 triệu đồng. Trước đó, từ thông tin trên Fanpage Truyền hình Quảng Ngãi, qua trang facebook cá nhân “Tứ Lành” của mình, chị Nguyễn Thị Lành đã kêu gọi các cá nhân, tổ chức ủng hộ 43,5 triệu.

Người hảo tâm ủng hộ tại chương trình.

Em Chinh là học sinh lớp 10A9, trường THPT Sơn Mỹ (TP.Quảng Ngãi) với nhiều ước mơ, hoài bão đang chờ phía trước nhưng thật không may cho em trên đường đi học em đã gặp tai nạn rất nghiêm trọng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế phải trải qua nhiều lần phẫu thuật với số tiền lớn, bố mất sớm nhưng hoàn cảnh gia đình của em rất khó khăn, cần sự chung tay sẻ chia của các nhà hảo tâm để cùng với gia đình giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn này và tiếp tục nuôi hy vọng trong tương lai.

Chương trình thu hút các câu lạc bộ, nhóm nhảy, nhóm nhạc, ca sĩ chuyên, không chuyên trong và ngoài tỉnh, và đội Nghệ thuật Măng non Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tình nguyện tham gia biểu diễn.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao cho gia đình em Lý Kiều Chinh số tiền 54 triệu đồng. Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng đã trao số tiền này cho gia đình em với mong em sớm phục hồi sức khỏe.

Chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự tương thân, tương ái của các mạnh thường quân đã chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay4,335
  • Tháng hiện tại159,541
  • Tổng lượt truy cập5,189,842
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây