Tuổi trẻ Thành phố tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 28/07/2023 06:32
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), tối 26/7, được sự nhất trí của Lãnh đạo 02 đơn vị, Thành đoàn Cao Bằng và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp tham mưu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Thanh Sơn (Thành phố).
Đoàn viên thanh niên tham gia biểu diễn văn nghệ.
Đoàn viên thanh niên tham gia biểu diễn văn nghệ.
Tham dự có đồng chí Lê Hải Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thành phố; Đồng chí Trịnh Trường Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Thành phố, một số sở, ban, ngành, Công an tỉnh, gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn Thành phố.

Trên địa bàn Thành phố có 825 người có công với cách mạng và thân nhân người có công đang hưởng hưởng chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước. Hằng năm, nhiều "Nhà tình nghĩa" được hỗ trợ xây mới và sửa chữa; các Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống được các cơ quan, đoàn thể nhận chăm sóc, phụng dưỡng.

 
thành phố 2

Sau phút mặc niệm, các đại biểu, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên kính cẩn thắp nén hương thơm và từng ngọn nến lên các phần mộ. Hoạt động có ý nghĩa phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của dân tộc ta đối với những người con đã hy sinh anh dũng vì Tổ quốc. Đồng thời, ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ công lao và thắp lên ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, khơi dậy niềm tự hào của thế hệ trẻ đối với các thế hệ cha anh.

Một số hình ảnh hoạt động:
thành phố 3
 
thành phố 1
 
thành phố 4

Tác giả: Thành Đoàn Cao Bằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,235
  • Tháng hiện tại268,456
  • Tổng lượt truy cập5,512,287
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây