Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình “Cùng con đón hè - An toàn vui vẻ"

Chủ nhật - 02/06/2024 04:56
Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng ngày 01/6/2022, tại Trung tâm Thi đấu, Thể thao và Nghệ thuật tỉnh, Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Tổ chức Chương trình “Cùng con đón hè - An toàn vui vẻ" nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 cho các em thiếu nhi là con đoàn viên Đoàn thanh niên, Công đoàn trong toàn Sở.
Tặng quà cho các em thiếu nhi là con đoàn viên Đoàn thanh niên, Công đoàn trong toàn Sở.
Tặng quà cho các em thiếu nhi là con đoàn viên Đoàn thanh niên, Công đoàn trong toàn Sở.
Tham dự chương trình có đại diện Ban Chấp hành Đảng uỷ Sở, Công đoàn cơ sở, Hội Cựu chiến binh, Đoàn cơ sở cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, công đoàn và gần 60 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ quốc. Hàng năm đến ngày này, Ðảng và Nhà nước các đoàn thể đều quan tâm tổ chức cho các em được vui tết Thiếu nhi lành mạnh và bổ ích. Ðây cũng là dịp thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc bảo đảm thực hiện quyền chăm sóc và bảo vệ thiếu nhi.
ảnh 1
Hoạt động trải nghiệm bơi thú vị, bổ ích.
 
Nhân dịp này, Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Tổ chức Chương trình “Cùng con đón hè - An toàn vui vẻ" cho các em thiếu nhi là con đoàn viên Đoàn thanh niên, đoàn viên Công đoàn trong toàn Sở. Tham gia chương trình, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào hè sôi động, ý nghĩa; tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước; trải nghiệm bơi cùng gia đình tại Bể bơi Trung tâm Đào tạo, Thi đấu Thể thao và Nghệ thuật tỉnh và trả lời câu hỏi đố vui IQ nhận phần thưởng. Đây cũng là dịp để các cháu thanh thiếu nhi được gặp gỡ giao lưu, rèn luyện kỹ năng để tự bảo vệ bản thân và phòng tránh tai nạn đuối nước.
 
Cũng tại chương trình, Ban tổ chức tặng 60 phần quà cho các cháu thanh thiếu nhi. Chương trình là một sân chơi tích cực, lành mạnh, bổ ích cho các em được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, động viên các cháu thi đua, học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay6,656
  • Tháng hiện tại94,024
  • Tổng lượt truy cập5,942,064
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây