Ban Thường vụ Huyện Đoàn Quảng Hòa đến chúc mừng, thăm và tặng quà cho Thủ khoa khối A tỉnh Cao Bằng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ sáu - 19/07/2024 06:18
Ngày 19/7, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Quảng Hòa do đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Bí thư Huyện Đoàn cùng với các đồng chí Ban Thường vụ, Đại diện Đoàn Thanh niên thị trấn Quảng Uyên đã đến thăm, động viên , chúc mừng gia đình em Đinh Huy Hoàng, phố Hòa Bình, thị trấn Quảng Uyên là học sinh lớp 12A1 Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh. Em Hoàng là thủ khoa khối A00 (Toán, Lý, Hóa) của tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.
Tặng hoa chúc mừng  em Đinh Huy Hoàng hủ khoa khối A00 (Toán, Lý, Hóa) của tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Tặng hoa chúc mừng em Đinh Huy Hoàng hủ khoa khối A00 (Toán, Lý, Hóa) của tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Huy Hoàng đạt tổng 28 điểm (trong đó, Toán 9 điểm, Vật lý 9,5 điểm, Hóa học 9,5 điểm), xuất sắc trở thành thủ khoa khối A00 của tỉnh. Ngoài 3 môn khối A00, Hoàng cũng đạt thành tích khá ấn tượng ở các môn còn lại: Ngữ văn 7 điểm; Tiếng Anh 7,4 điểm; Sinh học 7,75 điểm. Được biết sắp tới em sẽ đăng ký nguyện vọng vào trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, ngành Kỹ thuật máy tính, đây là ngôi trường đại học chất lượng hàng đầu Việt Nam về đào tạo kỹ thuật đa ngành, đặc biệt là công nghệ thông tin.

Ban Thường vụ Huyện Đoàn ghi nhận và chúc mừng những nỗ lực cố gắng của em Đinh Huy Hoàng đã đạt được trong kỳ thi vừa qua. Đây là niềm tự hào của gia đình, quê hương, mang lại vinh quang cho Nhà trường và tô thắm truyền thống hiếu học của quê hương Quảng Hòa. Đồng thời cũng mong muốn tân thủ khoa sẽ chuẩn bị tốt tâm thế để bước vào môi trường học tập mới, tiếp tục nỗ lực để sau này trở thành người có ích cho xã hội, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Qua tấm gương vượt khó hiếu học của em Đinh Huy Hoàng hi vọng sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, các bạn đoàn viên, thanh niên, thanh thiếu nhi sẽ cùng cố gắng trau dồi, rèn luyện, tu dưỡng học tập tốt ghi thêm nhiều thành tích.
Ban Thường Vụ Huyện Đoàn cũng xin được vinh danh và chúc mừng các bạn học sinh đã đạt được nhiều thành tích, giành số điểm cao trong kỳ thi vừa qua.

 

Tác giả: Huyện Đoàn Quảng Hoà.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay16,301
  • Tháng hiện tại226,072
  • Tổng lượt truy cập6,074,112
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây