Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn kiểm tra giám sát chuyên đề năm 2024

Thứ sáu - 12/07/2024 05:09
Ngày 12/7/2024, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn do đồng chí Hà Ngọc Huy – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn đã tổ chức kiểm tra, giám sát chuyên đề năm 2024 tại huyện Đoàn Quảng Hòa và Đoàn thanh niên thị trấn Quảng Uyên. Tham dự có các đồng chí ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn và lãnh đạo, chuyên viên các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn. Về phía đơn vị được kiểm tra có sự tham dự của đại diện lãnh đạo cấp uỷ và các đồng chí Ban Thường vụ huyện Đoàn Quảng Hòa.
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn làm việc tại Đoàn thanh niên thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn làm việc tại Đoàn thanh niên thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa
Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn đã tập trung kiểm tra, giám sát các nội dung chuyên đề: Việc thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn; công tác giới thiệu quy hoạch và quy hoạch cán bộ đoàn theo các giai đoạn; kết quả triển khai cuộc vận động “ứng xử trên không gian mạng” giai đoạn 2023-2030; chương trình giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng; tình hình triển khai và tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024. Qua đó đánh giá thực chất tình hình, công tác chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch của Đoàn thanh niên tại đơn vị, đồng thời định hướng đưa ra những giải pháp thích hợp để thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí trưởng đoàn kiểm tra đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt
được của các đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2024, biểu dương tinh thần thẳng thắn, tích cực tham mưu cho cấp ủy đơn vị của các đồng chí thủ lĩnh Đoàn tại cơ sở trên mọi mặt công tác. Đồng thời, đề nghị các đơn vị cần nỗ lực hơn nữa trong việc triển khai các nhiệm vụ, chỉ tiêu trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024; chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương trong triển khai các chuyên đề và hoạt động của tổ chức Đoàn phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, đơn vị nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, các chương trình, cuộc vận động đã đưa ra.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:




Tác giả: Ban Tổ chức - Kiểm tra

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay6,656
  • Tháng hiện tại93,139
  • Tổng lượt truy cập5,941,179
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây