Bế mạc Festival các câu lạc bộ Taekwondo thanh thiếu niên tỉnh Cao Bằng mở rộng tranh cúp Kim Đồng lần thứ 2, năm 2024

Chủ nhật - 23/06/2024 03:32
Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, Festival các câu lạc bộ Taekwondo thanh thiếu niên tỉnh Cao Bằng mở rộng tranh cúp Kim Đồng lần thứ 2, năm 2024 đã bế mạc tại Nhà thi đấu Công an tỉnh Cao Bằng.
Đồng chí Triệu Thanh Dung - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng và đồng chí Vũ Thái Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, thành viên Ban Tổ chức Festival trao giải toàn đoàn cho các đoàn vận động viên đạt thành
Đồng chí Triệu Thanh Dung - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng và đồng chí Vũ Thái Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, thành viên Ban Tổ chức Festival trao giải toàn đoàn cho các đoàn vận động viên đạt thành
Festival lần này quy tụ 146 vận động viên đến từ 08 đoàn thuộc các câu lạc bộ Taekwondo đến từ các tỉnh, đơn vị: tỉnh Cao Bằng, tỉnh Hà Giang, tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Hòa Bình, TTC Bắc Ninh và Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Thái Nguyên). Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao của Ban Tổ chức; tinh thần nhiệt huyết, thi đấu đoàn kết, an toàn, trung thực, cao thượng của các vận động viên; sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh, khán giả, Festival đã diễn ra an toàn, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn, thi đấu võ thuật đẹp mắt, hấp dẫn. Ban Tổ chức đã trao 37 bộ huy chương thi đấu đối kháng và 12 bộ huy chương thi quyền tiêu chuẩn kèm giấy chứng nhận đạt giải cho các vận động viên.

Tại Lễ bế mạc, căn cứ thành tích đạt được của các vận động viên, Ban Tổ chức đã trao cúp, cờ và tiền thưởng đạt giải nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên tỉnh Hòa Bình, giải nhì toàn đoàn cho vận động viên tỉnh Bắc Kạn, giải ba toàn đoàn cho đoàn vận động viên Tài năng trẻ Cao Bằng. Đồng thời trao giấy chứng nhận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều hành giải đấu cho các trọng tài của Festival.


Một số hình ảnh thi đấu tại Festival:




Tác giả: Ban Thanh thiếu nhi - Trường học

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay6,656
  • Tháng hiện tại94,033
  • Tổng lượt truy cập5,942,073
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây