Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh sinh hoạt chuyên đề quý III với chủ đề "Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn" năm 2024

Chủ nhật - 15/09/2024 02:24
Sáng ngày 15/9, tại hội trường VNPT tỉnh, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III với chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Tham dự có đồng chí Nông Văn Tô – Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối; các đồng chí Uỷ viên BTV Đoàn khối; Bí thư, Phó Bí thư, ĐVTN các đoàn cơ sở và thành viên CLB Lý luận trẻ.

Tại buổi sinh hoạt, ĐVTN đã được nghe chia sẻ về chuyên đề “Những nội dung, giá trị cốt lõi và ý nghĩa lịch sử trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; xem phim tài liệu và trao đổi những cách làm hay, giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng đối với đoàn viên, thanh niên nhằm giáo dục, bồi dưỡng lý luận cách mạng cho thế hệ trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, làm rõ vai trò trách nhiệm của đoàn viên là đội dự bị tin cậy của Đảng, mỗi người cần phải kịp thời rút ra những bài học thực tế cho riêng bản thân, không ngừng tu dưỡng đạo đức bằng những hành động cụ thể trong đời sống hàng ngày và khi thực thi nhiệm vụ.

 

Tác giả: Đoàn khối CQ&DN tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage
Liên kết website
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay6,821
  • Tháng hiện tại169,822
  • Tổng lượt truy cập7,217,186
Huy Hiệu Đoàn
© 2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐOÀN THANH NIÊN CAO BẰNG
Địa chỉ: Khối nhà MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063. 852. 165  - Fax: 02063. 852. 165
Email: tinhdoan@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Bí thư Tỉnh Đoàn
Ghi rõ nguồn http://tinhdoan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây